NovaWorld Hồ Tràm Wonderland

Novaworld Hồ Tràm Wonderland là một trong những phân khu hàng đầu tại Dự án khu đô thị nghỉ dưỡng Novaland, hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo, ấn tượng và hoàn hảo. Và bây giờ hãy cùng khám phá những điều thú vị của Nova Hồ Tràm chỉ cách Hồ Chí Minh 2 tiếng di chuyển.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Địa ốc Nova (Tập đoàn Novaland).

Vị trí đắt địa đẳng cấp thuận tiện cho du khách linh hoạt trong quá trình di chuyển. Dự án toạ lạc tại trung tâm Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Với vị trí này, NovaWorld Hồ Tràm luôn tự tin có khả năng thu hút nhiều nhà đầu tư tiềm năng và một lượng khách du lịch lớn trong thời gian tới thay cho biển Vũng Tàu.

Với lợi thế di chuyển từ Trung tâm Thành phố Vũng Tàu chỉ mất 20km. Trung tâm TP.HCM chỉ 100km di chuyển. Sân bay Quốc tế Long Thành chỉ 50km và một số khu vực lân cận chỉ từ 5km - 15km. 

Bên cạnh đó, với quy mô của NovaWorld Hồ Tràm đến 1000 hecta sẽ là điểm nhấn Đại đô thị du lịch nghỉ dưỡng lớn nhất Vũng Tàu đến giới khách hàng sành du lịch với các chuỗi tiện ích liền kề, xứng tầm đẳng cấp.

Một số tiện ích đẳng cấp tại NovaWorld Hồ Tràm:
- Hồ bơi ngoài trời;
- Công viên chủ đề cây xanh - Công viên trung tâm Wonderland;
- Quảng trường đi bộ, khu vui chơi giải trí;
- Trung tâm rèn luyện thể dục thể thao, Spa nghỉ dưỡng;
- Khu vực Shophouse và Clubhouse mua sắm sầm uất.


Không chỉ dừng lại tại đó, phân khu Novaword Hồ Tràm Wonderland còn đem đến cho du khách một chủ đề vô cùng độc đáo, ấn tượng mang tên: Xứ sở thần tiên. Với chủ đề này, các bạn sẽ được quay ngược lại quá khứ, hòa mình vào không gian thần tiên với những màu sắc ấn tượng, sinh động và vô cùng hoài niệm.

Sở hữu vị thế đắc địa và quy hoạch đầu tư ấn tượng, phân khu Novaworld Hồ Tràm Wonderland hiện đang nằm trong vùng quy hoạch trọng điểm của khu vực, là điểm đón đầu đầu tư và phát triển. Đặc biệt, với tiềm năng phát triển du lịch ấn tượng đặc biệt là sau hậu Covid-19, mức độ tăng trưởng giai đoạn 2020-2025 sẽ tăng trên 25%/năm. Theo đó, doanh thu du lịch sẽ cán mốc 40 tỷ đô.

Cùng với sự phát triển và tăng trưởng nhanh chóng, việc tìm ra và sở hữu một trong những phân khu hiện đại và chất lượng nhất trong khu vực sẽ đem đến cho bạn khoản đầu tư, sinh lời hiệu quả trong tương lai.

Hãy đến với Phân khu Novaworld Hồ Tràm Wonderland để trải nghiệm và tận hưởng những giây phút hoàn hảo của cuộc sống nhé!

Đăng ký nhận thông tin và chương trình ưu đãi: >>> TẠI ĐÂY <<<

Dưới đây là một vài hình mẫu sản phẩm của NovaWorld Hồ Tràm Wonderland:









NOVALAND - CHO CUỘC SỐNG BỪNG SÁNG

Đăng ký nhận thông tin và chương trình ưu đãi: >>> TẠI ĐÂY <<<
Hotline PKD: 0909 08 04 78 (Zalo/Viber)
Trân trọng cảm ơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

MASTERI LUMIÈRE RIVERSIDE QUẬN 2

NovaWorld Phan Thiết - Đô Thị Nghỉ Dưỡng Biển Mang Tầm Quốc Tế